Tổng hợp nhà cung cấp dịch vụ hosting tốt nhất Việt Nam hiện nay

Theo thống kê, hiện nay ở Việt Nam có khoảng hơn 300 nhà cung cấp dịch vụ hosting chuyên nghiệp. Điều này làm cho việc lựa chọn nhà cung cấp hosting tốt nhất Việt Nam từ khách hàng trở nên khó khăn. Chính vì nhu cầu đó của khách hàng mà chúng tôi xin tổng hợp các nhà cung cấp dịch vụ hosting tốt nhất Việt Nam hiện nay.

1/ Hosting là gì?

Hosting là mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp
Hosting là mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp
Hosting là không gian trên máy chủ có cài đặt các dịch vụ Internet như world wide web (www), truyền file(FTP), Mail…Ở đó bạn có thể chứa nội dung trang web hay dữ liệu. Web Hosting - nơi diễn ra tất cả các hoạt động giao dịch, trao đổi thông tin giữa website với người sử dụng Internet góp phần hỗ trợ các phần mềm Internet hoạt động.
Web hosting là một dịch vụ cho phép các tổ chức và cá nhân đăng một trang web hoặc trang web lên Internet. Các doanh nghiệp có thể dựa trên nhu cầu của mình để chọn thuê web hosting của nhà cung cấp dịch vụ (ISP) có dung lượng phù hợp.

  • Hosting và domain là gì ? - Tìm hiểu để chọn mua tiết kiệm.
  • Cách kiểm tra hosting của website - Trở nên rất quen thuộc với những người sử dụng website.
  • Kiểm tra dung lượng website - Dung lượng và tốc độ hosting website nhanh nhất như thế nào?

2/ Tổng hợp nhà cung cấp dịch vụ hosting Việt Nam tốt nhất hiện nay

Đâu là nhà cung cấp hosting tốt nhất
Đâu là nhà cung cấp hosting tốt nhất

2.1/ Mắt bão

Hiện nay mắt bão đang là nhà cung cấp hosting tốt nhất việt nam. Mặc dù không có nhiều hoạt động trên các diễn đàn lớn nhưng Mắt bão vẫn là thương hiệu nổi tiếng từ lâu. Mắt Bão đã kết hợp thành công hoạt động hosting và datacenter, khống chế thị phần ngành hosting tại việt nam.

2.2/ DIGISTAR

Là nhà cung cấp tiên phong các dịch vụ trên nền điện toán đám mây như: Cloud Server, Cloud VPS, Cloud File, Cloud Web Hosting, Cloud Email…DIGISTAR là công ty Hosting đầu tư nhiều về nghiên cứu, phát triển hosting và thường được cập nhật, áp dụng các công nghệ tốt nhất như AntiDDOS, Memcached,…

Digistar - một trong những nhà cung cấp Hosting tốt nhất Việt Nam
DIGISTAR nổi bật trong hoạt động truyền thông và là một trong những nhà cung cấp hosting Việt Nam tốt nhất bằng độ ổn định và tốc độ dịch vụ. Ngoài ra đây là đơn vị đầu tiên cung cấp chương trình Miễn phí Cloud Hosting Việt Nam cho cộng đồng IT từ 2009 đến hiện nay.

2.3/ Nhân Hòa

Nhân Hòa là nhà cung cấp dịch vụ hosting tốt nhất Việt Nam lâu năm ở miền Bắc. Nhân Hòa đang đứng thứ 6 trong thị phần các nhà cung cấp hosting Việt Nam tuy nhiên lại không có nhiều hoạt động truyền thông nổi bật.Bằng đội ngũ nhân viên chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp Nhân hòa mang đến cho khách hàng những dịch vụ hosting Việt Nam tốt nhất.

2.4/ Tenten

Tenten đang ngày càng phát triển nhờ có quỹ đầu tư nước ngoài từ phía Nhật Bản. Nhờ sự đầu tư đó mà Tenten tập trung vào truyền thông, quảng cáo để gây sự chú ý. Hiện nay Tenten đang phát triển công nghệ Hosting SSD hứa hẹn sẽ đem lại cạnh tranh khốc liệt trên vị trí các nhà cung cấp hosting Việt Nam tốt nhất.

2.5/ WEBICO

WEBICO là công ty chuyên cung cấp về dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp, và dịch vụ cung cấp hosting chất lượng. Đặc biệt WEBICO cung cấp host cho các công ty, doanh nghiệp lớn, có nhu cầu phát triển website lớn mạnh, tốc độ load nhanh và bảo mật cao. Hiện nay WEBICO có 2 trụ sở, ở Hoa Kỳ và Việt Nam.

Ngoài 5 nhà cung cấp dịch vụ hosting tại Việt Nam tốt nhất hiện nay còn có bkhost là nhà cung cấp hosting tốt nhất hiện nay. Và bạn cũng có thể mua ten mien Viet Nam tại những các nhà cung cấp trên bạn có thể tham khảo.

Bài viết trên đã giới thiệu cho bạn một số nhà cung cấp Hosting Việt Nam tốt nhất năm 2018. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu thêm về hosting cũng như các nhà cung cấp hosting hiện nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sức mạnh của tầm với và tần suất trong tiếp thị

Hosting và tên miền là gì? Tìm hiểu thêm về domain hosting ?