Tổng hợp các trường đại học và cao học có ngành marketing

Để trả lời câu hỏi “Các trường đại học có ngành marketing tốt ở TP HCM?”. Đang là câu hỏi nóng hiện nay của các học sinh và bậc phụ huynh trong mùa tuyển sinh năm này. Với bài viết sau đây là gợi ý 5 trường đại học có ngành marketing tốt nhất ở TP HCM và Hà Nội.
Tìm hiểu các trường đại học có ngành marketing tốt
Tìm hiểu các trường đại học có ngành marketing tốt

1/Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông

Các trường đại học có ngành marketing tốt ở TP HCM? câu trả lời chắc chắn không thể thiếu học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông. Trường có 2 cơ sở đào tạo tại quận quận 9, TP. HCM và Hà Đông, Hà Nội, đây là một trong những nơi được ưu ái hàng đầu của số đông các bạn trẻ toàn quốc khi lựa chọn học ngành đầy tiềm năng này.

2/Trường Đại học Thương mại Hà Nội

Các trường đại học có ngành marketing tốt?”, chắc chắn không thể không nhắc đến Trường đại học Thương mại Hà Nội, một trong những trường đại học đào tạo các chuyên ngành kinh tế, tài chính, marketing tốt nhất Việt Nam. 

Khoa marketing của trường đã thành lập từ nhiều và đã đào tạo ra những cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ cho ngành. Trường Đại học Thương mại Hà Nội đã đạt được nhiều thành tích ghi dấu bằng nhiều huân chương lao động hạng ba của Chủ tịch nước và bằng khen của Bộ giáo dục và đào tạo.
Cao học đại học tài chính marketing
Cao học đại học tài chính marketing

3/Trường Đại học Kinh tế quốc dân TP HCM

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là một trong những trường đại học danh tiếng đứng đầu về các khối ngành tài chính, marketing, kinh tế. Trường còn là nơi nghiên cứu thị trường, kinh tế, công nghệ quản lý và quản trị, đào tạo ra nhiều chuyên gia kinh tế phục vụ cho nước nhà và quốc tế.

Trường đại học Kinh tế quốc dân TP HCM đã đào tạo ra một lượng lớn nhân tài phục vụ cho đất nước. 

Phần lớn học viên sau khi tốt nghiệp khoa marketing tại trường đã trở thành chuyên viên cao cấp marketing, giám đốc thương hiệu, trưởng các bộ phận marketing, chuyên viên nghiên cứu thị trường hoặc chủ công ty, doanh nghiệp hoặc đóng góp trong các cơ quan nhà nước. 

Đến đây, các bạn có thể tự mình trả lời được: “Các trường đại học có ngành marketing tốt nhất TP HCM?” 

4/Trường Đại học Kinh tế - Luật - Đại học Quốc Gia TP.HCM

UEL là tên viết tắt của trường đại học Kinh tế- Luật- Đại học quốc gia TP HCM, trường đang trở thành điểm thu hút những thí sinh có ước mơ chinh phục ngành nghề marketing đầy thách thức này. Trường đã trở thành trường đại học uy tín nhất Việt Nam và trong khu vực,UEL cung cấp đầu ra có chất lượng trong thời buổi đất nước hội nhập và toàn cầu hóa.

Học viên của trường sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức về quản lý marketing chuyên nghiệp dành cho các chuyên viên cấp cao và các cấp bậc quản lý thương hiệu, truyền thông và quan hệ khách hàng. 

Không dừng lại ở đó, các học viên còn được rèn luyện về các kỹ năng quản trị chiến lược, quản trị nguồn nhân lực, quản trị phân phối và các kỹ năng vàng cho một chuyên viên marketing.

5/Trường Đại học tài chính – Marketing

Chương trình đào tạo của trường được bổ sung và tham khảo cả trong và ngoài nước, được thiết kế theo hướng ứng dụng là chủ yếu và có sự liên kết với các chương trình quốc tế. Chính vì vậy, cơ hội học bổng dành cho các sinh viên cũng cao, qua đó các học viên sẽ nhận được chế độ ưu đãi học phí. 

Ngoài kiến thức cơ bản về marketing đủ để có thể triển khai, đánh giá các hoạt động marketing, các học viên còn được trang bị kiến thức chuyên môn gắn với chuyên ngành quản trị marketing.
Các trường đại học có ngành marketing tốt
Các trường đại học có ngành marketing tốt


Các trường đại học có ngành marketing tốt ở TP HCM đã đào tạo nhiều nhân viên cao hay những chuyên viên trong những bộ phận quảng cáo, nhân viên tại các công ty dịch vụ marketing như quan hệ khách hàng, tổ chức sự kiện, chuyên gia nghiên cứu thị trường, một số còn trở thành chủ các doanh nghiệp liên quan đến marketing.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp nhà cung cấp dịch vụ hosting tốt nhất Việt Nam hiện nay

Sức mạnh của tầm với và tần suất trong tiếp thị

Hosting và tên miền là gì? Tìm hiểu thêm về domain hosting ?