Thông tin chính xác điểm chuẩn trường đại học tài chính marketing


Đại học tài chính marketing được là một trong những trường đại học có điểm chuẩn đầu vào khá cao và có tính ổn định. Thông qua đó có thể thấy chất lượng thí sinh đầu vào của trường rất tốt. Qua các năm điểm chuẩn vào trường đều có sự thay đổi. Hãy cùng tra cứu thông tin điểm chuẩn trường Đại học tài chính marketing năm 2018 qua bài viết sau:

1/ Giới thiệu về trường đại học Tài chính - Marketing.

Trường Đại học tài chính Marketing
Trường Đại học tài chính Marketing
Trường Đại học Tài chính - Marketing được thành lập ngày 1/9/1976. Đây là một trường đại học có chuyên ngành kinh tế lâu đời tại miền Nam Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với thế mạnh thương hiệu về đào tạo nhóm ngành tài chính và marketing. Trường đang đặt ra mục tiêu đến năm 2030 Trường Đại học Tài chính - Marketing sẽ là một trường đa cấp độ và là trung tâm tư vấn về kinh doanh và quản lý tư vấn cấp quốc gia và khu vực. 

Sứ mệnh của Trường Đại học Tài chính - Marketing là đào tạo nguồn nhân lực quốc gia và theo khu vực, chuyển giao những thành tựu khoa học về kinh doanh và quản lý. Ngoài ra trường còn tham gia hoạch định chiến lược và chính sách cho ngành tài chính, các doanh nghiệp và tổ chức xã hội.

2/ Điểm chuẩn trường đại học tài chính marketing năm 2018

Năm 2018, hệ Đại học, Trường Đại học Tài chính – Marketing xét tuyển dựa trên kết quả của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018. Trường xét tuyển với 4 tổ hợp A00, A01, D01 và tổ hợp mới D96 (Toán, Tiếng Anh, Khoa học xã hội) đối với bậc Đại học. 

Hệ Cao đẳng nhà trường xét tuyển 6 tổ hợp A00, A01, C00, D01, D78 (Ngữ văn, Tiếng Anh, Khoa học xã hội) và D96 (Toán, Tiếng Anh, Khoa học xã hội) cùng với mã trường DMS.
Logo trường Đại học tài chính Marketing
Logo trường Đại học tài chính Marketing
Chỉ tiêu tuyển sinh năm 2018 của trường là 4.200 chỉ tiêu Đại học. Ngoài ra trường còn xét tuyển thẳng với thí sinh đoạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia, cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia những môn học thuộc tổ hợp xét tuyển của Trường và xét tuyển thẳng dựa vào kết quả học tập THPT.

Ngày 5 / 8 trường đại học Tài chính - Marketing được công bố điểm chuẩn. Điểm được tính dựa trên tổng điểm của 3 môn thi trong tổ hợp xét tuyển. Điểm không nhân hệ số và chỉ được làm tròn đến hai chữ số thập phân. Điểm chuẩn dưới đây là tính cho thí sinh ở KV3 và với mỗi đối tượng ưu tiên kế tiếp giảm 1 điểm, khu vực ưu tiên kế tiếp giảm 0,25 điểm.

Trường công bố điểm chuẩn trúng tuyển bằng phương thức xét học bạ THPT vào học trình độ ĐH, CĐ chính quy năm 2018. Điểm chuẩn ĐH năm 2018 của các ngành dao động từ 7,0 đến 9,60 điểm. 
Thông tin điểm chuẩn trường đại học tài chính Marketing
Thông tin điểm chuẩn trường đại học tài chính Marketing
Điểm chuẩn trường đại học tài chính marketing trúng tuyển là điểm trung bình cộng của các môn học năm lớp 12 THPT trong tổ hợp xét tuyển, không nhân hệ số, tính cả điểm ưu tiên của tất cả các khu vực, đối tượng. 

Áp dụng điểm chuẩn trúng tuyển cho các tổ hợp xét tuyển của ngành.Chú ý: Điểm chuẩn dưới đây là tính cho thí sinh ở KV3. Các khu vực thuộc đối tượng ưu tiên kế tiếp giảm 1 đến 0,25 điểm.

Điểm cao nhất của trường là khoa kinh doanh quốc tế với 21,4 điểm. Tiếp theo là đến khoa Marketing và quản lý khách sạn với mức điểm lần lượt là 21 và 20,2. Thang điểm tiếp theo rung động trong khoảng 19,8-19,3 thuộc nhóm ngành quản trị là quản trị kinh doanh, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống.

Điểm chuẩn trường đại học tài chính marketing các nhóm ngành kinh tế khá cao. Khoa kế toán với 19,4 điểm, khoa tài chính ngân hàng lấy 18,9 điểm, bất động sản là 18 điểm. Hệ thống thông tin quản lý có điểm số đầu vào thấp nhất là 17,5 điểm.

Ngoài chương trình đào tạo đại trà thì trường Đại học tài chính marketing còn có các chương trình hệ quốc tế và chương trình chất lượng cao năm 2018. Ở 2 chương trình này mức điểm chuẩn có giảm hơn một chút so với hệ đại trà tuy nhiên vẫn đảm bảo về chất lượng giáo dục. Trường cam kết đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng cho đất nước.

Với các thông tin trên hy vọng sẽ giúp bạn biết thêm thông tin về trường Đại học tài chính marketing. Ngoài ra bạn có thể so sánh thông tin điểm chuẩn trường Đại học marketing các năm trước để đưa ra những lựa chọn phù hợp. 




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sức mạnh của tầm với và tần suất trong tiếp thị

Hosting và tên miền là gì? Tìm hiểu thêm về domain hosting ?

Chia sẻ kế hoạch digital marketing mẫu chuẩn 2018