E-marketing là gì? Nó quan trọng như thế nào trong thương mại điện tử
Email marketing là gì ? E-Marketing trong thương mại điện tử đang lên ngôi, với vị thế là công cụ quảng cáo số một để lan tỏa thông tin cho sản phẩm và đánh thức các thị trường tiềm năng. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu thông tin và tầm quan trọng của Email marketing, E-marketing trong thương mại điện tử 1/E-marketing là gì? Tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung, tỷ lệ các doanh nghiệp sử dụng E-Marketing trong thương mại điện tử ngày càng tăng và doanh thu của các doanh nghiệp đó so với các doanh nghiệp chỉ sử dụng marketing truyền thông có sự chênh lệch rõ rệt. E-marketing chính là sự kết hợp giữ công nghệ truyền thông hiện đại và các nguyên tắc truyền thống mà nhiều marketer thường xuyên áp dụng, khi chúng ta nói về công nghệ truyền thông hiện đại, đó thực ra chúng ta đang nói đến phương tiện điện tử được biết đến dưới cái tên internet. Trong lĩnh vực E-marketing, các thuật ngữ của online marketing và internet marketing thường có thể hoán đổi cho nhau. H