Các chiến lược giá sản phẩm trong marketing cần nắm rõ
Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp là điều khó tránh khỏi. Việc định giá sản phẩm sẽ quyết định đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ các chiến lược giá trong marketing nhé. 1/ Giá và quy trình định giá 1.1/ Giá là gì? Giá là biểu hiện bằng tiền của giá trị hàng hóa, sản phẩm. Đồng thời là biểu hiện của các quan hệ kinh tế như quan hệ cung - cầu hàng hóa, quan hệ tích lũy- tiêu dùng, quan hệ cạnh tranh….Trước khi tìm hiểu về giá bạn nên hiểu qua về source code là gì ? Khái niệm marketing du lịch - Sinh viên ngành du lịch cần phải biết. Phần mềm facebook marketing miễn phí - Làm sao để học marketing online miễn phí hiệu quả nhất cần biết. 1.2/ Những nhân tố ảnh hưởng đến việc định giá Việc định giá bị chi phối bởi nhiều nhân tố. Những nhân tố này được chia ra thành nhân tố bên ngoài và nhân tố bên trong. Nhân tố bên ngoài bao gồm: Cầu thị trường mục tiêu, cạ...