Cách chèn fanpage facebook vào website mới nhất 2018

Khi công ty bạn đã có một trang Fanpage Facebook, và bạn đang sở hữu một trang Web thì đều mà bạn quan tâm đến chắc chắn là làm sao để chèn Fanpage tạo nút Like trong trang Web của mình. Vậy nên bạn hãy tham khảo các hướng dẫn chèn fanpage facebook vào website dưới đây bởi thực sự có hữu ích với bạn đấy!
Hướng dẫn chèn fanpage facebook vào website
Hướng dẫn chèn fanpage facebook vào website

1/ Những lợi ích của Fanpage Facebook

Mạng xã hội Facebook với số lượng dùng hơn 1 tỷ người đã trở thành một kênh bán hàng và quảng bá thương hiệu rất tốt mà các công ty và tổ chức không thể bỏ qua.

Việc liên kết giữa website và Facebook, cụ thể là Fanpage Facebook giúp các bạn có thể gắn kết khách hàng với thương hiệu một cách chặt chẽ hơn. Tạo thêm hiệu ứng mạnh mẽ thu hút các khách hàng mới đến với thương hiệu của bạn.

Fanpage trên Facebook sẽ cung cấp sự thay thế cho việc thực hiện cam kết với khách hàng trên website một cách hoàn toàn miễn phí. Trong vài phút là bạn có thể có một Fanpage của thương hiệu, đó là nơi để khách hàng có thể ủng hộ thương hiệu sẽ đăng bài lên tường Facebook, chia sẻ hình ảnh hay video, tương tác giữa bạn với người khác. 
Cách chèn fanpage vào website
Cách chèn fanpage vào website

Kinh doanh qua quảng cáo trực tuyến có thể làm sâu sắc thêm mối quan hệ của bạn với khách hàng bằng cách kết nối với họ thông qua mạng xã hội internet. Người dùng facebook có thể không mua sắm trên đó, nhưng người ta ước tính rằng có rất nhiều người đang mong đợi các công ty đối phó với họ để có Fanpage của mình.

2/ Cách chèn fanpage vào website

2.1/ Có nên chèn fanpage vào website có làm cho SEO tốt hơn

Bằng cách tạo liên kết trang Facebook với trang web của bạn thì bạn có thể kéo tìm kiếm xã hội để lấy thêm traffic, sau đó bạn nhờ quảng cáo trên Facebook đến trang web của bạn. Sau đó bạn chèn nút like facebook vào website. Với các tính năng tiên tiến của Google được lập chỉ mục nội dung được tạo ra trên các trang web như, do đó các nội dung Fanpage của bạn có khả năng tạo ra kết quả công cụ tìm kiếm thuận lợi và đó cũng là điều rất tốt cho kinh doanh. 
Có nên thêm nút like facebook vào website?
Có nên thêm nút like facebook vào website?


2.2/ Hướng dẫn chèn fanpage facebook vào website

Bước 1:Đăng nhập tài khoản facebook vào trang sau: “developers.facebook.com”.

Bước 2: Tại đây bạn có thể tùy chỉnh thông tin trong Like Box, chi tiết: Show Friends’ Faces: Hiện hình ảnh các thành viên like; Show Header: Hiện tiêu đề likebox phía trên cùng; Show Posts: Hiện bài viết của bạn viết trên Fanpage; Show Border: Hiện đường viền bao xung quanh likebox.

Bước 3: Sau khi đã thiết lập xong rồi bạn chọn Get Code sau đó dùng code này để chèn vào Website.Việc tiếp theo là bạn chỉ cần chèn code này vào bất cứ vị trí nào mà bạn mong muốn.

  • Source code là gì ? - Đối với dân lập trình chắc hẳn rất đơn giản.
  • Đếm lượt truy cập website - Thống kê lượt truy cập dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.
  • Hosting giá rẻ cho sinh viên - Gói dịch vụ giá rẻ nhắm đến đối tượng sinh viên.

Như vậy, với hướng dẫn chèn fanpage facebook vào website bạn đã biết cách chèn trang Fanpage Facebook vào trang Web của mình rồi phải không? Hy vọng bài biết dưới đây thực sự bổ ích với bạn. Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp nhà cung cấp dịch vụ hosting tốt nhất Việt Nam hiện nay

Sức mạnh của tầm với và tần suất trong tiếp thị

Hosting và tên miền là gì? Tìm hiểu thêm về domain hosting ?